Hotline: (08) 625 90074 Email: vivatran.sgn@gmail.com

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Những thành phố lâu đời nhất thế giới

17:49

Share it Please

Khám phá các thành phố lâu đời nhất trên thế giới

Các thành phố lâu đời trên khắp thế giới luôn là nơi thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan hàng năm. Khi đến đây, du khách sẽ được khám phá lịch sử của thành phố, các địa điểm mang đậm giá trị văn hóa từ ngàn đời cùng nền ẩm thực độc đáo được truyền từ đời này sang đời khác của những người dân trong thành phố.

Damascus - Syria

Damascus là thủ đô đồng thời là thành phố lớn nhất Syria với dân số hiện nay lên tới 4,5 triệu người. Lịch sử của thành phố này được bắt đầu từ khoảng 10.000 đến 8.000 năm trước Công nguyên.

thanh-pho-damascus

Nằm giữa châu Phi và châu Á, Damacus là ngã tư của con đường giao thoa văn hóa Đông - Tây. Vẻ đẹp cổ kính của thành phố được kiến tạo nên bởi phong cách kiến trúc Hồi giáo, nét rực rỡ của văn hóa Hy Lạp, La Mã và Byzantine.

Athen - Hy Lạp

Lịch sử hình thành và phát triển của Athen bắt đầu từ 7000 năm trước, thủ đô của Hy Lạp còn được coi là cái nôi của nền văn minh phương Tây. Đây cũng là nơi tỏa sáng của các nhà triết học, nhà văn, nhà soạn kịch xuất sắc nhất.

thanh-pho-athen

Athen mang nét đẹp cổ điển với sự đan xen của các công trình kiến trúc mang phong cách Ottoman, Byzantine và La Mã. Ngày nay đến với thành phố này, du khách sẽ được đến thăm rất nhiều bảo tàng, công trình kiến trúc cổ điển, độc đáo.
>> Vé máy bay đi Hy Lạp

Varanasi - Ấn Độ

thanh-pho-varanasi

Mua vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ để cùng khám phá thành phố Varranasi - thành phố thiêng của Ấn Độ nằm bên bờ sông Hằng. Người theo đạo Hindu cho ràng thành phố được thành lập bởi thánh Shiva từ thế kỷ 12 trước Công Nguyên.Varanasi còn được biết đến với cái tên Benares, là nơi mà nhữngngười hành hương Hindu đến để rửa tội và hỏa thiêu những người thânyêu của họ khi chế.
>> Vé máy bay đi Ấn Độ

Cholula - Mexico

Hơn 2.500 năm trước, thành phố Cholula được phát triển từ nhiều làng nằm rải rác và nó là nơi cư trú của nhiều nền văn hóa Mỹ Latinh như Olmec, Toltec và Aztec. Đặt mua vé máy bay đi Mexico giá rẻ để tham quan thành phố cổ nhất của đất nước này nhé.

thanh-pho-cholula

Ngày nay Cholula là nơi cư trú của 60.000 người. Sự hấp dẫn nổi bật nhất của thành phố là Đại kim tự tháp Cholula với các khu bảo tồn ở phía trên, được biết đến như là tượng đài nhân tạo lớn nhất.
>> Vé máy bay đi Mexico
Nguồn Dulichvietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.