Hotline: (08) 625 90074 Email: vivatran.sgn@gmail.com

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

5 điểm du lịch ấm áp nên đến trong dịp đầu năm

11:39

Share it Please

Khám phá 5 nơi ấm áp trong dịp nghĩ lễ đầu năm

Vào dịp đầu năm, nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn trên thế giới thường đang vào mùa đông. Chính vì lý do đó mà nhiều du khách luôn muốn tìm một nơi du lịch vừa xinh đẹp, thú vị lại vừa ấm áp cho kỳ nghĩ đầu năm của mình. Sau đây sẽ là 5 địa điểm đáp ứng được những vấn đề trên.

Cape York, Úc

cape-york-uc

Với việc sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoàn hảo, nước Úc luôn là lựa chọn lý tưởng của các nhà thám hiểm và nhiều khách du lịch thích khám phá. Nếu bạn đang muốn khám phá một trong những khu vực hoang dã lớn nhất còn lại trên thế giới, hãy thử một tour du lịch đến Cape York. Bạn sẽ được chào đón bởi những phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục của những thác nước, địa hình, và nhiều điều độc đáo hơn nữa đang chờ đón bạn.

> Tham khảo giá vé máy bay đi Úc

Buenos Aires, Argentina

buenos-aires-argentina

Buenos Aires là một thành phố tuyệt vời để bạn khám phá. Từ việc thưởng thức món ăn Andean hiện đại và tìm hiểu những điều thú vị về cuộc sống về đêm tại thành phố này. Đối với những du khách yêu thích và luôn muốn khám phá nghệ thuật và nền văn hóa độc đáo của Argentina thì tại Buenos Aires cũng có nhiều bảo tàng nghệ thuật và lịch sử hiện đại.

Tikal, Guatemala

tikal-guatemala

Nếu bạn đang tìm kiếm để có được một chút kiến thức về lịch sử của người Maya trong kỳ nghỉ của mình thì hãy thử khám phá những tàn tích của người Maya cổ đại ở Tikal, Guatemala. Phần trung tâm của thành phố cổ là ngôi nhà của hơn 3.000 tòa nhà và được bao quanh bởi một sang trọng, cảnh quan rừng xanh. Khu vực này cũng là nơi có động vật kỳ lạ như toucans, vẹt, gà tây hoang dã, con khỉ rú và vô số các sinh vật khác.

Queenstown, New Zealand

queenstown-new-zealand

Ngoài việc cung cấp các hoạt động truyền thống như nhảy dù, nhảy bungee, xe đạp leo núi và cưỡi ngựa, Queenstown cũng là một điểm đến tuyệt vời để thử môn thể thao nước. Nếu bạn đang cảm thấy đặc biệt thích mạo hiểm, hãy thử dù lượn hay đi bè trên Hồ Wakatipu.

> Tham khảo giá vé máy bay đi New Zealand

Cape Town, Nam Phi

cape-town-nam-phi

Nếu bạn là một fan hâm mộ của rượu vang tốt, chúng tôi muốn đề nghị bạn hãy đến tham quan các vườn nho lịch sử tại Constantia Valley. Điều thú vị cho một ngày tham quan và khám phá các vườn nho tại đây bao gồm thử những loại rượu vang nổi tiếng và tìm hiểu cách làm rượu nho truyền thống nơi đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.