Hotline: (08) 625 90074 Email: vivatran.sgn@gmail.com

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Tham quan đảo Jurong - thủ đô hóa dầu của Châu Á

17:03

Share it Please

Đặt vé máy bay đi Singapore để ghé thăm đảo Jurong

Trong các những chuyến du lịch đến đất nước Singapore xinh đẹp, dường như ở bất cứ chuyến đi nào du khách cũng có dịp ghé đến Hòn đảo Jurong – hòn đảo nhân tạo lớn nhất của Singapore. Rất nhiều người chưa từng mua vé máy bay đi Singapore để đến đây, thậm chí chưa biết đến hòn đảo Jurong nằm ở phía tây nam Singapore là một trong những nơi nổi tiếng về tốc độ phát triển du lịch.

Đảo Jurong giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong sự phát triển kinh tế của đất nước này hơn là những đóng góp về du lịch. Với diện tích ban đầu rất nhỏ chỉ khoảng 10km2, đảo Jurong được mở rộng đến 32km2 nhờ sự thu hồi đất trong quá trình hợp nhất 7 hòn đảo ngoài khơi khác của Singapore trong vòng 20 năm. Chỉ trong phạm vi 32km2 này, Đảo Jurong quy tụ đến 92 trụ sở của các tập đoàn dầu mỏ, hóa chất nổi tiếng của thế giới và được gọi là “thủ đô hóa dầu” của Châu Á.

dao-jurong-tai-singapore

Chiêm ngưỡng nét đẹp trên hòn đảo Jurong nổi tiếng

Vẻ hấp dẫn mà Đảo Jurong sở hữu có lẽ được làm đậm màu bởi chút bí ẩn và khuôn phép. Cũng là những tiếng sóng dập dìu rất thực và gần gũi, ôm lấy bờ cát trắng tinh đâu đó quanh đảo nhưng luôn vang vọng xa xăm, huyền bí mà du khách hiếu kỳ chỉ có thể thưởng ngoạn trong giấc mơ hay tâm tưởng của mình.

Khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Singapore tại đại lý vé máy bay Viva Trần và đặt chân đến đảo Jurong, khách du lịch sẽ thấy rõ một minh chứng sống động cho sức mạnh kinh tế của Singapore quả là một trải nghiệm khó quên. Có dịp một lần đến Đảo Jurong, có lẽ du khách sẽ cảm nhận nhiều điều rất đặc biệt không dễ gì diễn tả thành lời. Cũng là đi du lịch đó, nhưng nó sẽ là hành trình khám phá và trải nghiệm rất khác lạ. Không phải là tham quan điểm đến đặc sắc này hay nơi thú vị khác, cũng chẳng phải là thưởng ngoạn công trình này, công trình nọ, nhưng lại là những khoảnh khắc miên man về một góc độ khác trong sự phát triển kinh tế – du lịch mạnh mẽ của đất nước Singapore nhỏ bé.

Bảng giá vé máy bay đi Singapore

gia-ve-may-bay-vietjet-di-singapore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.