Hotline: (08) 625 90074 Email: vivatran.sgn@gmail.com

Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Venice - thành phố lãng mạn nhất nước Ý

17:33

Share it Please

Khám phá Venice cùng vé máy bay đi Ý giá rẻ

Khi nhắc đến những địa điểm du lịch nổi tiếng và thú vị nhất tại Châu Âu, có lẽ cái tên đầu tiên được nhắc đến nhiều nhất đó chính là thành phố Venice. Không phải đơn giản nhiều người nhớ đến thành phố này khi được hỏi về nơi du lịch lãng mạn nhất của Châu Âu mà vì nơi đây sở hữu vẻ đẹp nên thơ với không khí yên bình, cổ kính. Venice còn được nhiều du khách gọi với tên thân mật là Thành phố của những kênh đào hay Thành phố Tình yêu của Châu Âu. Đây còn là nơi được nhiều cặp đôi mua vé máy bay đi Ý cho chuyến du lịch trăng mật hoặc các dịp kỷ niệm quan trọng của lứa đôi.

venice-thanh-pho-lang-man-cua-nuoc-y

Để chiêm ngưỡng được toàn bộ nét đẹp của thành phố này, nhất định các bạn phải sử dụng phương tiện di chuyển phổ biến nhất tại đây là các chiếc thuyền với tên gọi Gondola, cùng len lỏi qua những ngõ ngách nhỏ để khám phá những công trình kiến trúc hoàn hảo hai bên bờ kênh, lắng nghe giọng hát ngọt ngào của các người chèo thuyền sẽ là một trong những trải nghiệm độc đáo nhất của bạn. Làn nước trong xanh, những chiếc cầu cảng tập nập thuyền bè, những nhà hàng, khách sạn dày đặt với bàn ghế được bày ra ngoài hiên để đón ánh nắng mặt trời, các quán rượu nhỏ luôn đông đúc là một nét đẹp riêng, chỉ có ở Venice.

Lấp ló sau vẻ đài các, tráng lệ của Venice còn là một vẻ đẹp giản dị, thanh bình của các khu phố cổ nơi đây. Đặc biệt nhất phải kể đến đó là các ngôi nhà nhỏ xinh nhiều màu sắc phủ dây leo xanh um, dọc theo hai bên lôi đi nhỏ vòng vèo được lát gạch thẻ cũng góp phần mang lại vẻ đẹp vô cùng ấn tượng cho thành phố thơ mộng này.

Nếu như du khách đang lên kế hoạch đặt vé máy bay giá rẻ đi Italia và thực hiện một chuyến du lịch Châu Âu thì hãy đưa Venice vào lộ trình du lịch của mình. Vì đã ghé qua Châu Âu mà vẫn chưa tới thiên đường du lịch này sẽ là một sự hối tiếc rất lớn của bạn đấy.

Bảng giá vé máy bay đi Ý

gia-ve-may-bay-di-y

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.